Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

Bán cho thuê in standee quầy bán hàng chân x giá rẻ tại Tây Hồ

Chuyên bán standee các loại, chân x cường lực, chân cuốn nhôm, chân chữ thập, quầy bán hàng, các loại dụng cụ quảng cáo khác như backdrop mạng nhện, thiết kế backdrop

 chan x cuong luc còn được gọi với những tên khác như: standee x sang trọng, 0948860905

kích thước: 0.6*một.6m hoặc 0.8*một.8m (tuy nhiên 2 đầu móc của standee có thể di chuyển nên bạn vẫn có thể thay đổi kích thước được )
nặng: một.2kg
loại chất liệu: khung thép sơn tĩnh điện, màu xanh, thanh đàn hồi nhựa ABS sang trọng, có túi chứa độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống thép dày,đầu móc treo bằng inox và những kết cấu đẳng cấp khác đồng bộ, được  thi công cừng cáp, vững bền với  ngoại hình xa sỉ và chịu được gió khá thấp, thích hợp để trưng bày ở các hội chợ không tính trời, event.
Đây là loại chân standee được sử dụng phổ biến nhất ngày nay bởi kết phù hợp được đầy đủ đặt tính cấp thiết cho 1 loại standee quảng cáo và giá tiền lại siêu hòa hợp lý.
Chân standee chữ X hay còn được gọi với những tên khác như: Chân X, Kệ X, standee ha noi, giá chữ X
 

kích tấc: 0.6*một.8 và 0.8*một.8
Trọng lượng: 0.5kg
vật liệu: Nhựa
Màu sắc: Đen
 


Tình trạng: Còn hàng

Phương thức: Bán & Cho thuê
Đặc điểm: dùng để trưng bày trước cổng hoặc bên trong những công ty, ngân hàng, hội chợ, rạp chiếu phim... vào các dịp như khai trương, giảm giá.
luôn làquý kháchtôinghĩ lạitât cảcầntìm kiếm thường chế tạo hoặc cho thuê loại standee này với số lượng to cho những chương trình event, sự kiện trong khu vực tphcm và lân cận bởi đặc tính:
Gọn nhẹ: Dễ dỡ, ráp, chuyển động
Giá cả: cạnh tranh 0948860905
standy Tây Hồ còn được gọi với những tênkhác:  Standee đa năng, chân X đa năng, kệ standee đa năng, standy X đa năng, X standee đa năng chất lượng cao
kích thước: 0.8x1.8m hoặc một.2x2.0m
Trọng lượng: một.1Kg

loại vật liệu: sườn bằng nhôm, màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS cao cấp, có bao cất chuyên dụng.
Đặc điểm:
Được phân phối từ ống nhôm dày, không rỉ, có bộ phận bánh răng điều chỉnh buộc phải treo được hình ảnh có kích tấc từ 0.8 x1.8m tới một.2x2m, có thể đổi thay được độ nghiêng dễ dàng.
Standee X tăng đơ: điểm cộng vượt trội là sử dụng được đồng thời rộng rãi kích thước trong dải từ 0.6x1.6m đến  0.8x1.8m nhờ  tăng đơ điều chỉnh ở những chân
Tên gọi: Standee X điều chỉnh kích thước bằng nhôm XDC ( phương pháp gọi khác: giá chữ X điều chỉnh kích thước, standy X chiều chỉnh, kệ X chân xanh, chân chữ X điều chỉnh…)
kích tấc: 0.6x1.6m đến 0.8x1.8m, loại chất liệu Hiflex hoặc PP, đóng khoen 4 góc
Trọng lượng: 0.5Kg/chiếc
loại vật liệu: sườn nhôm tổng hòa hợp màu trắng bạc, thanh đàn hồi nhựa ABS trắng, có bao cất độc quyền dụng
Tình trạng: Còn hàng
Phương thức: Bán standee giá rẻ tại hà nội
Đánh giá: Standee X nâng cao đơ là loại giá X được dùng đa dạng trong doanh nghiệp, shop, nhà hàng, khách sạn, vị trí có dung tích rộng phổ biến người qua lại, có Thiết kế sang trọng, tiện dụng bởi những phòng ban giáp ngay tắp lự thành một khối, có chất lượng tương đối tốt, không rỉ.
0948860905

0 nhận xét:

Đăng nhận xét